มาสคาร่าปิดผมขาวไม่ต้องล้างออก

ใช้มาสคาร่านี้ปกปิดผมขาวได้ทันทีไม่ต้องล้างออกเพียงทาลงบนเส้นผมขาว สีผมของคุณจะกลายเป็นสีดำในทันทีและถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง 8 ครั้ง ขึ้นไป สารสกัดจากไข่มุกจะเข้าไปบำรุงให้เซลล์สีผมทำให้ผมกลายเป็นสีดำอย่างถาวร ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรเจนไม่เป็นอัตราต่อหนังศีรษะมี 2 สี น้ำตาลอมดำ ดำสนิท ราคา850บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น